Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments

 



Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments Series 4000, 4000-SAN và DP-4000 cao cấp của chúng tôi hiện cũng có sẵn với đầu ra Profibus PA. Đầu ra mới được phát triển này thay thế đầu ra Profibus PA trên Series 2000 hiện không còn nữa.

Klay Instruments bao gồm : cảm biến Klay Instruments, máy phát Klay Instruments, đại lý Klay Instruments việt nam, đồng hồ đo Klay Instruments, thiết bị đo Klay Instruments, Klay Instruments sensors, Klay Instruments transmitters, Klay Instruments pressure gauges,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments 4000 đều được làm bằng thép không gỉ. Lập trình dễ dàng với "nút lập trình một chạm" độc đáo và màn hình đa ngôn ngữ có đèn nền. Kiểm tra tất cả các loại với Profibus.

Klay Instruments đã ra mắt máy phát áp suất chênh lệch mới. DP-4000 mới có vỏ bằng thép không gỉ theo tiêu chuẩn. Tính năng độc đáo này làm cho nó rất phù hợp với các ngành công nghiệp thực phẩm & sữa, hóa chất (dầu mỏ) và ngoài khơi.

đại lý Klay Instruments việt nam.

Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments DP-4000 có màn hình đồ họa đa ngôn ngữ có đèn nền. Lập trình dễ dàng với "Nút lập trình một chạm" và màn hình. Độ chính xác là 0,075 % và cả hai giao thức HART và Hàm căn bậc hai để đo lưu lượng đều là tiêu chuẩn trên tàu.

Dòng DP-4000

• Độ chính xác 0,075 % tùy chọn 0,065 %

• Điều chỉnh bằng nút lập trình độc đáo

• Màn hình đồ họa có đèn nền

• Vỏ thép không gỉ

Tất cả máy phát áp suất chênh lệch không gỉ DP-4000

Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments DP-4000 là máy phát áp suất vi sai tiên tiến có vỏ bằng thép không gỉ nhỏ gọn và chắc chắn. Bộ phát dựa trên bộ vi xử lý này có thể được lập trình dễ dàng bằng nút và màn hình lập trình độc đáo.

Tất cả vỏ bằng thép không gỉ

Điều chỉnh bằng nút lập trình độc đáo

Màn hình đồ họa có đèn nền

Chỉ báo cục bộ (tùy chọn)

An toàn nội tại ATEX và IECEx: Ex ia IIC T6 Ga.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Klay Instruments, máy phát Klay Instruments, đại lý Klay Instruments việt nam, đồng hồ đo Klay Instruments, thiết bị đo Klay Instruments, Klay Instruments sensors, Klay Instruments transmitters, Klay Instruments pressure gauges, Cảm biến nhiệt độ Klay Instruments việt nam, Đồng hồ đo lưu lượng Klay Instruments việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét